-->

Cài đặt Server Võ Lâm Truyền Kỳ 1 (JX Linux)

MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI CÀI ĐẶT

(Khuyến cáo: Nếu không đọc hết những thông tin dưới đây, mất tiền ráng chịu, không truy vấn, bên mình không chịu trách nhiệm)

  • Nhận tiền trước, cài đặt sau (nếu bên mình cố gắng hết sức mà vẫn không cài được server của bạn được thì bên mình sẽ hoàn tiền lại 50% cho khách, nhưng bên mình chắc chắn đảm bảo 100% sẽ cài được, mình chỉ nói trường hợp nếu có sảy ra thì cho dễ giải quyết)
  • Mình không chấp nhận cài đặt với những khách hàng vi phạm nhưng điều sau đây:
    • Chuyển tiền chưa đủ với số tiền mà 2 bên đã thỏa thuận
    • Không trả giá (bên mình sẽ báo giá trước khi cài đặt, nếu bạn OK thì tiến hành cài đặt, và giá đó đã bao gồm nếu bị lỗi phát sinh, cài không được thì trả lại)
    • Không cài đặt nợ và cài đặt trả phí sau
    • Không nhận thanh toán bằng CARD điện thoại
  • Sau khi bên mình đã cài đặt cho khách xong, yêu cầu khách vào kiểm chứng, xác thực đàng hoàng. Xác nhận các file dùng để chạy server đã hoạt động OK hết (VPS Win: RelaySystem, PaySystem. VPS Linux: goddess_y, bishop_y, s3relay_y, jx_linux_y). Sau khi khách hàng xác thực xong những điều trên là OK hết, sau đó bên mình sẽ test vào game. 
    • Nếu vào game không được, bên mình sẽ tiếp tục tiến  hành cài cho đến khi vào game được thì thôi (ngoại trừ trường hợp sử dụng Proxy ra, nếu sử dụng Proxy thì kêu bên VPS sẽ config giúp bạn). 
    • Nếu vào game OK (tạo nhân vật, vào game) thì bên mình kết thúc hỗ trợ cài đặt.
  • Lưu ý: Mọi phát sinh lỗi sau khi cài đặt bên mình sẽ không chịu trách nhiệm, vì lỗi này đều do các bạn gây ra chứ không phải bên mình cài đặt. Đã chạy được server thì không bao giờ có lỗi sảy ra cả trừ khi các bạn đụng đến file config của server. Vì thế nếu có sảy ra, bên mình sẽ không hỗ trợ bất cứ điều gì ngoại trừ bỏ tiền ra như lúc ban đầu để cài đặt lại. Vì vậy các bạn phải có ý thức không nên đụng trạm đến mấy file mà mình không biết để trách sảy ra trường hợp đáng tiếc này. Bên mình sẽ không chịu trách nhiệm, mất lòng ráng chịu.

Tiêu chí phát triển: CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - THÂN THIỆN - NHIỆT TÌNH

Không có nhận xét nào